ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

U2T Q&A

  • Q: ไม่ได้รับการตอบกลับ
    • A: ตรวจสอบสถานะการลงทะเบียน ในระบบ U2T อีกครั้ง

  • Q: ได้รับการตอบกลับว่า “ปฏิเสธ” ทางผู้สมัคร เลือกลงทะเบียนตำบลใหม่ แล้วระบบแจ้งว่าหมายเลขบัตรประชาชนซ้ำ
    • A: ตอนนี้ทางทีมพัฒนาระบบ ทราบเรื่องแล้ว อยู่ในระหว่างการพิจารณาการดำเนินการแก้ไข หากมีข้อสงสัย ติดต่อ u2t-call center 02-026-6589
    • A: สามารถสมัครตำบลใหม่ได้ เฉพาะตำบลที่ว่างอยู่เท่านั้น
  • Q: กรณีขึ้น token หมดอายุ
    1. ให้กด “ยังไม่ได้รับอีเมลใช่หรือไม่?” ในหน้า Log-in
    2. กรอกอีเมลอีกครั้ง
    3. หลังจากนั้นเข้าไปในอีเมลแล้วกด link ใหม่ตามเมลใหม่ที่ส่งไป
    4. ลอง Log-in หน้าเว็บใหม่อีกครั้ง
  • Q: กรณีที่อยู่ในสถานะ “เลือกเพื่อสัมภาษณ์”
    • A: ให้ติดตามข่าวการสอบสัมภาษณ์ หน้าเว็บไซต์ cas.wu.ac.th
  • Q: กรณีที่สมัคร บัญชีผู้ใช้งานใหม่ เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว ระบบทำการLog-out บัญชีออกไป
    • A: สามารถเข้าสู่ระบบ เพื่อแก้ไขการเลือกข้อมูลตำบลได้ ผ่านหน้าจอเดิม
  • Q: กรณีต้องการเปลี่ยนประเภทผู้ใช้งาน (นักศึกษาจบใหม่ – ประชาชน) หรือติดปัญหาอื่นๆ
    • A: ให้กด ขอยกเลิกบัญชีผู้ใช้งาน ผ่านทางหน้าเข้าสู่ระบบ

 

จำนวนคนดู: 828