ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ลงพื้นที่ บริการให้คำปรึกษาการส่งเสริมสุขภาพเพื่อเพิ่มศักยภาพ การผลิตและเศรษฐกิจชุมชน แก่กลุ่มวิสาหกิจหมู ชุมชนสาธิตวลัยลักษณ์พัฒนา
ข่าวบริการวิชาการรับใช้สังคม

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ลงพื้นที่ บริการให้คำปรึกษาการส่งเสริมสุขภาพเพื่อเพิ่มศักยภาพ การผลิตและเศรษฐกิจชุมชน แก่กลุ่มวิสาหกิจหมู ชุมชนสาธิตวลัยลักษณ์พัฒนา

อ่านต่อ »
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ยกระดับขีดความสามารถการป้องกันโรคสำคัญในสุกรแก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้เลี้ยงสุกร ชุมชนสาธิตวลัยลักษณ์พัฒนา
ข่าวบริการวิชาการรับใช้สังคม

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ยกระดับขีดความสามารถการป้องกันโรคสำคัญในสุกรแก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชนผู้เลี้ยงสุกร ชุมชนสาธิตวลัยลักษณ์พัฒนา

อ่านต่อ »
คณาจารย์ผู้ร่วมโครงการ U2T ม.วลัยลักษณ์ ยกทัพลงพื้นที่ชายฝั่งทะเลนครศรีธรรมราช เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี บริการให้คำปรึกษา และติดตามประเมินผลรอบสิ้นสุดโครงการ
ข่าวบริการวิชาการรับใช้สังคม

คณาจารย์ผู้ร่วมโครงการ U2T ม.วลัยลักษณ์ ยกทัพลงพื้นที่ชายฝั่งทะเลนครศรีธรรมราช เพื่อถ่ายทอดเทคโนโลยี บริการให้คำปรึกษา และติดตามประเมินผลรอบสิ้นสุดโครงการ

อ่านต่อ »
U2T ม.วลัยลักษณ์ ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิตและเศรษฐกิจชุมชนแก่ผู้แทนเกษตรกรชาวประมงจังหวัดนครศรีธรรมราช
ข่าวบริการวิชาการรับใช้สังคม

U2T ม.วลัยลักษณ์ ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพเพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิตและเศรษฐกิจชุมชนแก่ผู้แทนเกษตรกรชาวประมงจังหวัดนครศรีธรรมราช

อ่านต่อ »
ม.วลัยลักษณ์ ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแก่ผู้แทนกลุ่มเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการยกระดับชุมชนต้นแบบตามแนวคิดชุมชนอยู่ดีมีสุขแบบองค์รวม (Happy Tree Model)
ข่าวบริการวิชาการรับใช้สังคม

ม.วลัยลักษณ์ ลงพื้นที่ให้คำปรึกษาด้านสุขภาพแก่ผู้แทนกลุ่มเป้าหมายเพื่อส่งเสริมการยกระดับชุมชนต้นแบบตามแนวคิดชุมชนอยู่ดีมีสุขแบบองค์รวม (Happy Tree Model)

อ่านต่อ »
ม.วลัยลักษณ์ ร่วมกับ กองการศึกษาฯ อบต.ไทยบุรี ขับเคลื่อนกิจกรรมการจัดห้องเรียน “มุม” และการบริหารจัดการทรัพยากรทางการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตามแนวทาง High Scope
ข่าวบริการวิชาการรับใช้สังคม

ม.วลัยลักษณ์ ร่วมกับ กองการศึกษาฯ อบต.ไทยบุรี ขับเคลื่อนกิจกรรมการจัดห้องเรียน “มุม” และการบริหารจัดการทรัพยากรทางการศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตามแนวทาง High Scope

อ่านต่อ »
จำนวนคนดู: 347